Wednesday, December 24, 2008

Merry Christmas!!

Sorry mga ka-blog, medyo busy lang ako ngayong mga araw na ito kaya hindi ako masyado nakakapag sulat at tambay dito sa blogsphere, pero marami na akong gusto ikuwento. Miss ko na rin ang pag-blog kaya sana, sa mga darating na araw, ay magkaroon ako ng konting panahon.

Ngayon, gusto ko lang kayong batiin ng Maligayang Pasko! Sana mag-enjoy tayong lahat sa piling ng ating mga kapuso, kapamilya, at mga kaibigan. At sana, huwag nating kalimutan ang tunay na diwa ng pasko . . . ang pagkaanak ng Panginoong Hesus upang iligtas tayong lahat.

Lets all have a good one boys and girls! Ingat sa high-blood at gout! hehehe

:-)

4 comments:

GARET said...

MALIGAYANG PASKO! :)

[vayie] said...

Merry Christmas, Bam!

jvincentsong said...

Merry Christmas dude!

Anonymous said...

happy new year!